Végtelen erőfeszítés, végtelen kitartás, végtelen szerénység. (Rain vezérelve)

Tudtam, hogy ránézésre nem tűnök valami nagy számnak, a megjelenésem sem túl vonzó, de a bensőm elég rendkívüli. Minden színpadra lépés előtt azt mondom magamnak, hogy én vagyok a legjobb, és minden előadás után ugyanúgy azt, hogy nem én vagyok. Ezért minden fellépés előtt 120 százalékosan kell felkészülnöm, hogy az előadáson 100 százalékos teljesítményt tudjak nyújtani. Ennek érdekében minden álló nap folyamatosan képzem magam. Már nagyon hosszú ideje alváshiányban szenvedek, mert ha éppen nem dolgozom, akkor vagy edzek, vagy a koreográfiákat és a dalokat próbálom. Éppen úgy, mint a filmfelvételek idején, ha valamit nem csináltam jól, képtelen vagyok aludni. Akár színészként, akár énekesként, a legjobbat kell tudnom kihozni magamból. De nem kell aggódni, hogy most nincs elegendő időm az alvásra, jut arra majd bőven a halálom után. (Rain)

Ez a fiatalság, ez az egészség... és a túlcsorduló önbizalom... az erőfeszítés, amit az oly hihetetlen előadásai sikeres megvalósításáért tett... és a tehetség, amit felmutat, ezek töltenek el spontán tisztelettel engem. Azt gondolom, hogy a történelem a fontos személyiségek között fogja jegyezni. Úgy, mint aki színészként és zenészként egyaránt sikeres lett. ...
Ami igazán meglepő Ji-hoonban, az az, hogy egyfajta düh, bosszúvágy és szomorúság, az összes efféle sötét, komor negatív motiváció az ő esetében rendkívül optimista és derűs módon ölt testet.
(Park Chan-wook rendező)

RAIN KRÓNIKA: 2017.06.02.

««« Előző nap



FELTÖLTÉS ALATT



MIT CSINÁLT RAIN EZEN A NAPON?











YAN NEWS
http://www.yan.vn/bi-rain-qua-dien-trai-va-lich-lam-o-hau-truong-viral-fest-asia-2017-130170.html





Bi Rain quá điển trai và lịch lãm ở hậu trường Viral Fest Asia 2017

MH - Theo Thethaovanhoa.vn | 8 giờ trước

Xuất hiện trong hậu trường Viral Fest Asia 2017, Bi Rain gây ấn tượng với vẻ ngoài lịch lãm, sang trọng và vẫn là vẻ điển trai khiến bao fan nữ "ngất ngây".

Chưa bao giờ là một cái tên chịu hạ nhiệt đối với âm nhạc cũng như người hâm mộ, tên tuổi của Bi Rain luôn là thỏi nam châm gây chú ý nhiều dù xuất hiện ở bất kỳ đâu. Đến với lễ hội âm nhạc lớn Viral Fest, bên cạnh nhiều tên tuổi của các ca sĩ đến từ các quốc gia thì màn trình diễn của Bi Rain hứa hẹn sẽ khiến sân khấu tại Show DC, Bangkok bùng nổ.

Theo lịch trình thì nam tài tử Bi Rain sẽ xuất hiện trong đêm diễn ngày mai (3/6) thế nhưng đêm nay (2/6), anh đã bất ngờ xuất hiện trong hậu trường ngày hôm nay. 




Bi Rain xuất hiện bảnh bao tại hậu trường Viral Fest Asia 2017.



Được biết, Bi Rain cực kỳ thân thiện với các nhân viên sau hậu trường của chương trình.

Các fan đều rất háo hức khi biết thần tượng của mình đã đến với Viral Fest Asia 2017 và cũng rất trông chờ vào màn trình diễn của anh vào đêm diễn ngày mai khi nam ca sĩ đã rất nổi tiếng với khả năng hát live cực đỉnh cùng vũ đạo sắc bén và vô cùng quyến rũ.



Anh chàng cực thân thiện bắt tay với cô nàng "Em chưa 18" Kaity Nguyễn...


 
... và Kaity Nguyễn cũng vô cùng phấn khích khi được gặp và chụp ảnh cùng Bi Rain.




Bi Rain rất phong độ và bảnh bao trong từng bức hình.


 

Trai xinh gái đẹp đứng cạnh nhau quả thực là mỹ cảnh mà!



Bi Rain vốn nổi tiếng là một ca sĩ thân thiện nhưng thân thiện đến thế này là nhất anh rồi!


 

Mặc dù đã qua tuổi 36 nhưng Bi Rain vẫn đẹp trai và phong độ như xưa

Viral Fest Asia 2017 là lễ hội âm nhạc quy tụ các ngôi sao hàng đầu châu Á và tạo cơ hội cho các nghệ sĩ trẻ tài năng có cơ hội đứng trên sân khấu lớn với mục đích tôn vinh những tài năng châu Á trong lĩnh vực social (xã hội), live (biểu diễn) và entertaiment (giải trí) tại một trong những địa điểm mới nổi bật hiện nay: Show DC Bangkok.

Lễ hội âm nhạc này quy tụ hơn 20 nghệ sĩ hàng đầu châu Á, trong đó có sự xuất hiện của ngôi sao hàng đầu Kpop Bi Rain, chàng trai siêu hot của Việt Nam Sơn Tùng M-TP, ban nhạc nổi tiếng Nhật Bản Exile The Second, nhóm nhạc thần tượng Nhật Bản Flower. Đại diện cho Thái Lan tại sự kiện này là Burin Boonvisut - ca sĩ chính của ban nhạc nổi tiếng Groove Rider, nhân vật nổi tiếng với các clip hài hước Bie The Ska, ca sĩ – nhạc sĩ Hugo, nhóm nhạc nữ thần tượng BNK48 (AKB48) và ban nhạc Somkiat nổi tiếng của phim Tuổi nổi loạn, rapper số 1 Ấn độ Badshah, rapper đa tài Namewee của Malaysia, nghệ sĩ hài đến từ Đài loan Amogood và Saint, Marmot Band từ Trung Quốc. Ngoài Sơn Tùng, Việt Nam cũng có 3 đại diện khác tại Viral Fest Asia 2017 gồm Bích Ngọc - Á quân Vietnam Idol 2015, Lynk Lee và Min.

Viral Fest Asia 2017 với chủ đề Everbody’s going viral, được sáng tạo nên từ cụm từ đã trở nên rất phổ biến trên các phương tiện truyền thông xã hội là “viral video”, nhằm nhấn mạnh sức mạnh của cộng đồng toàn cầu và khả năng lan tỏa mạnh mẽ các xu hướng thông qua những môi trường sáng tạo như âm nhạc, phim ảnh và truyền thông đa phương tiện.

Ảnh: Lê Huy


tingtingintheair
https://www.instagram.com/p/BU1ypG9Fpey/?taken-by=tingtingintheair

เรน.... อย่างหล่อ^^

 




























Nincsenek megjegyzések:

Megjegyzés küldése